Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

SOS for VietNam - Mất nước..mất nước

 Sự thật CS đã bán nước cho Tàu cộng hoàn toàn xong hết từ lâu. Tổng số tiền 3 Dac Khu Kinh tế là: $77 Tỷ USd

VietNam là của toàn dân tộc VN, không riêng ai, mọi công dân đều phải có trách nhiệm với VN là phải giải tán csVN bán nước...<!>
 1) Trọng Lử (phóng viên nhà báo tại mỹ) nói bước đầu tiên CS đưa ra cái trò gạt dân là ban giao với mỹ, những kênh trong nước, tụi nó xạo về những trận thắng TQ này nọ để dân không nghi ngờ.
 2) Bước thứ hai chúng lại đưa ra cái trò đặc khu kinh tế .Đây là càch để giao đất cho TQ lần lần từng thành phố và từng khu một, để đến 2020 là giao hết luôn.

 Dân VN bị chúng ru ngủ suốt cả 43 năm nay...mà chẳng hề biết thức tỉnh... Ngày hôm nay mới biết thì..., nước đả ngập tới trước cửa nhà rồi... Nhưng, vẫn còn kiệp, chỉ còn một càch duy nhất là đi BIỂU TÌNH lật đổ CỘNG SẢN trước năm 2020, thì mình mới tống hết tụi TRUNG QUỐC ra ngoài được, thì nước VN mới mong giữ lại được... Mọi người phải tiếp một tay mau lên, nếu không sẻ không còn kịp nửa.... Đây là cuộc chiến sống còn của dân tộc VN...

 VitCộng đã biến dạng thành vịtTàu rồi... Mọi người không thờ ơ nữa, toàn dân VN phải tự chủ, vô hiệu hóa csVN & đập tan xác những tên tội đồ... Giành lại quyền tự chủ cho đất nước VN không riêng đảng phái nào có quyền trên 90 triệu dân ma` không chưng cầu dân ý...

 Cộng sản còn thì nước VN mất, cộng sản mất thì VN mới được trường tồn, nhất định CS phải ra đi để dân VN không bị đau khổ vì lo mất VN.

Không có nhận xét nào: