Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Bản Tin Sót Lại Newsletter ngày 09/02/2020 - NV Online


Chân dung 6 ứng cử viên gốc Việt trong cuộc bầu cử sơ bộ vùng Little Saigon ngày 3 Tháng Ba

Vào ngày Thứ Ba, 3 Tháng Ba, tới đây, tiểu bang California có cuộc bầu cử sơ bộ cho nhiều chức vụ, từ liên bang đến địa phương. Tại vùng Little Saigon, thuộc Orange County, nơi có cộng đồng người Việt lớn nhất hải ngoại, có sáu người Việt Nam ứng cử ba chức vụ, một liên bang, một tiểu bang, và một quận hạt. <!>

Ngoại Trưởng Pompeo kêu gọi các thống đốc Mỹ cẩn thận với Trung Quốc

Ngoại trưởng Hoa Kỳ, ông Mike Pompeo, hôm Thứ Bảy, 8 Tháng Hai, kêu gọi thống đốc các tiểu bang và vùng lãnh thổ Hoa Kỳ phải có thái độ cẩn thận khi tính chuyện làm ăn với Trung Quốc, cảnh cáo rằng Bắc Kinh tìm cách lợi dụng sự cởi mở của Hoa Kỳ để làm hại cho đất nước này.

Số học sinh lâm cảnh không nhà ở Mỹ trên đà gia tăng

Một số trong các trẻ này bị ra khỏi căn nhà ấm êm của mình khi cha hay mẹ chúng nghiện ma túy. Có các trẻ khác phải sống trong nơi tạm trú khi có thiên tai hoặc hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà. Cũng có những trẻ khác bỏ ra khỏi nhà vì bị hành hạ hay cha mẹ bỏ bê, theo bản báo cáo của cơ quan có tên National Center for Homeless Education.

Quán xá, trung tâm thương mại ở Sài Gòn ế ẩm vì dịch bệnh Vũ Hán

Mặc dù mọi người đã đi làm trở lại từ gần mười ngày qua sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, song nhiều hoạt động giao thương, dịch vụ, thương mại tại Sài Gòn vốn là một thành phố năng động bậc nhất ở Việt Nam bị ngưng trệ, vắng vẻ khác thường.

Hai quân nhân Hoa Kỳ tử thương trong cuộc tấn công ở Afghanistan

Vụ này xảy ra vào thời điểm có các cuộc thương thảo giữa Washington và Taliban nhằm tiến tới cuộc ngưng bắn, để Hoa Kỳ có thể rút quân, chấm dứt sự tham dự vào cuộc chiến kéo dài đã 18 năm nay, lâu nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

Không có nhận xét nào: