Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Bản tin Newsletter ngày 10/02/2020 - NV Online

Video VIETNAMICAN - Kim Vũ: Nữ đầu bếp mê kinh doanhvideo

VIETNAMICAN – Kim Vũ: Nữ đầu bếp mê kinh doanh


Cuộc trò chuyện cùng cô Vũ Kim Phượng, chủ nhân của nhà hàng Sorry not Sorry, công ty catering Vucacious. Niềm đam mê kinh doanh cùng sự sáng tạo đem đã đem dến sự thành công của cô ngày hôm nay.
 

Là một người gốc Việt được sinh ra tại Mỹ, Kim Phượng lúc nào cũng muốn đem vào trong món ăn của mình hương vị Việt Nam cũng như chính cô, luôn muốn gìn giữ bản sắc Việt Nam dù sinh sống ở bất cứ nơi đâu.<!>
  

Số người thiệt mạng vì nhiễm virus Corona ở Trung Quốc tăng thêm 97 ngườivideo

Số người thiệt mạng vì nhiễm virus Corona ở Trung Quốc tăng thêm 97 người


Điểm buổi sáng 10/2/2020:
-Số người thiệt mạng vì nhiễm virus Corona ở Trung Quốc nay tăng thêm 97 người
-Phim đầu tay của công ty vợ chồng cựu Tổng thống Obama thắng giải Oscar
-Hai công ty du thuyền có trụ sở đặt tại Florida không cho người Trung Quốc lên tàu
- 9 người trong gia đình Ở Hồng Kong bỊ nhiễm virus Corona sau bữa ăn tại nhà hàng
  

 

Đang cao điểm dịch virus Corona, cúm gia cầm lại hoành hành ở Việt Nam



Kết quả xét nghiệm mẫu gia cầm chết ở xã Tân Khang, Tân Thọ, huyện Nông Cống và xã Quảng Trường thuộc huyện Quảng Xương, xác định dương tính với cúm A/H5N6.

 




Ông 90 tuổi 20 năm bán đậu phộng dạo lấy tiền làm từ thiện



Với số tiền ngày đêm đội mưa, đội nắng đi bán đậu phộng tích cóp được, ông cụ 90 tuổi ở phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum đem đến tận nơi cho những người nghèo không may gặp nạn, hay những người đang cần tiền chữa bệnh, thuốc men.


Little Saigon: Thông dịch viên tòa án Thomas Vũ bị thưa kiện lừa tiền

Về lai lịch của ông Thomas Vũ, ông Peter nói: “Ông Thomas Vũ tên thật là Vũ Mạnh Hùng, sinh ngày 29 Tháng Tư, 1957. Trước năm 1975, cha mẹ ông Hùng thuộc hàng triệu phú và ngày 30 Tháng Tư, 1975, gia đình ông Peter đã đưa hai anh em ông Vũ Mạnh Hùng và Vũ Mạnh Tường rời khỏi Việt Nam.”




Điều hành cờ bạc điện tử bất hợp pháp, hai phụ nữ gốc Việt ở Port Arthur bị bắt

Hai nghi can Trần Thu Hương, 45 tuổi, và Nguyễn Ngọc, 48 tuổi vừa bị bắt ở thành phố Port Arthur, tiểu bang Texas tuần qua, sau khi Sở Cảnh Sát thành phố này mở cuộc điều tra tố cáo liên quan đến việc điều hành nơi cờ bạc điện tử bất hợp pháp.




Nhà hàng ở Texas mở cửa sớm để đón vị khách 3 tuổi gốc Việt bị ung thư

"Chúng tôi không cần phải suy nghĩ gì về việc này," theo lời quản lý tiệm J. Wilson's, Paula Breaux, nói với CNN. Bà mở cửa tiệm sớm hơn một giờ để đón em Adelaide và gia đình. Nhân viên tiệm trang hoàng mọi thứ với màu hồng, màu mà em Adelaide ưa thích




Nha Trang còn 1,000 du khách Trung Quốc, vẫn có chuyến bay qua Trung Quốc

Hôm 9 Tháng Hai, báo Tuổi Trẻ dẫn lời ông Nguyễn Đắc Tài, phó chủ tịch thường trực Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Khánh Hòa cho hay 1,046 du khách Trung Quốc qua Việt Nam du lịch theo tour, hiện đang bị kẹt lại tỉnh này do lệnh ngừng bay giữa Trung Quốc và Việt Nam.




‘Bến Không Chồng,’ ‘Làng Không Vợ’

Thời gian chiến tranh, miền Bắc trở thành một miền đất vắng bóng đàn ông. Hình ảnh này được thể hiện trong “bến không chồng,” tiểu thuyết của tác giả Dương Hướng xuất bản lần đầu tiên năm 1990 tại Hà Nội, được giải thưởng của Hội Nhà Văn năm 1991.


Không có nhận xét nào: