Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Máy dò điện thoại.của Cảnh sát Mỹ

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh máy dò điện thoại của Cảnh sát Mỹ

NHẮC ĐỂ NHỚ: NGƯỜI LÁI XE Ở MỸ KHÔNG NÊN SỬ DỤNG PHONE KHI LÁI XE. 

Một máy dò điện thoại Cell tối tân nhất đã được đưa vào cho Cảnh sát sử dụng bắt đầu từ ngày 1/8/2019. 

Khi cảnh sát chạy ngang xe bạn, không cần nhìn - máy dò vẫn biết bạn đang nhận cuộc gọi, hoặc đang lướt facebook với khoản cách 200 mét - Cảnh sát nhiều Tiểu bang sẽ chặn xe bạn lại.  <!>

Máy dò biết luôn vị trí phone đang gọi ở vị trí nào  - người ngồi xe chung (không lái xe) có quyền lướt FB không trở ngại.

Ở California, phạt 20$ lần đầu và 50$ những lần sau, tuy nhiên bạn sẽ bị điểm xấu làm tăng bảo hiểm xe. Đã hiệu lực 48 Tiểu bang. 

Một hệ thống scan bản số xe đã có từ lâu, tuy nhiên tháng 8 này là toàn quốc. Khi xe cảnh sát chạy ngang một con đường thì máy camera dò bản số xe sẽ quét rất nhanh và đưa báo cáo lên màn hình - xe nào chưa đăng ký, xe nào không đóng bảo hiểm, xe nào hết hạn đăng kiểm, hoặc xe ăn cắp sẽ hiện ra màn hình trong vòng vài giây ... 
NTT.

Không có nhận xét nào: