Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

Hội thảo cộng đồng về chuyện cờ bạc tại địa phương,

IMG_0011.JPG
Vào hồi 10.30am hôm nay, Chủ nhật 8/11/2019 tại Trung tâm Cộng đồng Việt Mỹ, trên đường Lucrettia Ave thành phố San José bắc California, một cuộc hội thảo liên hệ cộng đồng về vấn đề cờ bạc trong những gia đình người Việt tại địa phương.
Cuộc Hội thảo do lời mời của các cơ quan gồm các ông bà Bao Trieu, Long Nguyen (ViVO) Quyen Vuong (ICAN) My Linh Pham (AASC) và Jenny Do (FOH) cùng ngồi ghế chủ toạ, với sự điều hợp của LS Đỗ Quý Dân, phía quan khách có cựu nghị viên khu vực 7 Nguyễn Tâm. Truyền thông báo chí có anh Lê Bình, anh Mỹ Lơi, cô Phương Thúy <!>
Sau đây là một vài hình ảnh và nội dung của buổi Hội thảo chúng tôi đã ghi lại, xin đựơc chia xẻ cùng Quí Vị và các Bạn xa gần, để thêm chút quan tâm về vấn đề cờ bạc liên hệ đến những gia đình và con em người Việt tại địa phương mình.

IMG_0022.JPG
IMG_0012.JPG
IMG_0013.JPG
IMG_0011.JPG
Thêm hình ảnh từ Youtb :





Không có nhận xét nào: