Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Hiểu biết thêm với GS Huỳnh Chiếu Đẳng

Kính thưa quí bạn 
Hôm nay đến cùng các bạn vài chuyện đời thường
1. Con vịt bí quyết làm thông mch máu 
2. Con vịt dễ thương, đáng lẽ không bắt
3. Có cách thử máu có thể dự đoán bịnh đau tim hoặc đột quỵ nhiều năm trước.
4. Rong tảo độc
5. Hoa kỳ sẽ áp dụng điểu lệ mới để cấp visa hay thẻ xanh. Chỉ những người đủ tiền tự túc mới được cấp.
6. Bác Sĩ Nguyễn Thượng Vũ giới bộ phim cổ trang hay trên Youtube.com

7. Unikeys và VPSkeys
HCD 12-Aug-2019<!>
From: Mylan Phamngoc  
Date: 8/12/19 2:46 PM (GMT-08:00) 
To: "HCD J."  
Cc: My Lan Quan  
Subject: bí quyết làm thông mch máu 
 Anh Đẳng ơi,
Theo anh bài viết này đúng không?
Thân mến,
ML

BẤT KỂ LÀ NGHIÊM TRỌNG ĐẾN MỨC NÀO 
CŨNG ĐỀU CÓ THỂ LÀM THÔNG!
Kinh nghiệm bản thân của một người sống ở Luân Đôn, khi ông ấy đi Pakistan họp, đột nhiên bị đau ngực dữ dội, sau đó được Bác sĩ cho biết ba mạch máu của ông đã bị tắc nghẽn nghiêm trọng, cần phải làm phẫu thuật. Thời gian phẫu thuật là một tháng sau, trong thời gian đó, ông đã đến gặp một vị Bác sĩ Hồi giáo trị liệu theo phương pháp y học cổ truyền quốc gia. 
Vị Hakim để cho ông ta tự mình làm một bài thuốc uống ở nhà, ông uống một tháng. Một tháng sau ông đến cùng một bệnh viện kiểm tra, phát hiện 3 mạch máu này rất sạch sẽ, chỗ vốn dĩ bị nghẽn đã hoàn toàn thông hết rồi. Ông là một tín đồ Hồi giáo rất thành tâm, nhằm giúp cho càng nhiều người được lợi ích, ông đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trên mạng, hai tấm hình chụp mạch máu trước và sau của ông cũng đăng lên mạng, trong hình có thể thấy được sự khác biệt rõ ràng trước và sau khi điều trị bằng bài thuốc này, ngay cả người bình thường cũng có thể nhìn ra. (tôi bỏ đoạn sau)
HCD: Thưa các bạn loại thuốc "gia truyền" (nhưng mới phát minh) nầy lan tràn rất nhiều trong Internet. Hết sư Tây Tạng, giờ đây tới Bác Sĩ Hồi giáo.... Tại sao? Thưa vì loài vịt nầy biết ít ai tin nên phải mặc cho toa thuốc cái áo huyền bí hay đường xa xứ lạ, Thông thường thì nó mượn danh nước bác sĩ Nhật, dân Nhật, kế đó là Do Thái, muốn huyền bí thì những nhà sư ẫn tu trên núi cao Tây Tạng. 
Thưa bịnh khó không thể dùng vài món ăn thức uống thông thường mà trị được đâu. Con vịt nầy bày cách thông mạch máu bằng mấy món ăn thông thường người Việt ăn uống hàng ngày. Tin sao được mà tin.    
==========


Bây giờ chúng ta sang con vịt dễ thương,
Con vịt nầy \dễ thương lắm, đáng lý không nên bắt. Mời các bạn đọc thử. 
From: luu vu l 44@ yahoo.com [DaiHocVanKhoaSG]
Date: Mon, Aug 12, 2019 at 2:42 PM
Subject: [DaiHocVanKhoaSG] Fw: Máy dò điện thoại Cell tối tân nhất sẽ được đưa vào cho Cảnh sát sử dụng bắt đầu từ ngày 1/8/2019.
To: 
Máy dò điện thoại.
NHẮC ĐỂ NHỚ: NGƯỜI LÁI XE Ở MỸ KHÔNG NÊN SỬ DỤNG PHONE KHI LÁI XE. 
Một máy dò điện thoại Cell tối tân nhất sẽ được đưa vào cho Cảnh sát sử dụng bắt đầu từ ngày 1/8/2019. 
Khi cảnh sát chạy ngang xe bạn, không cần nhìn - máy dò vẫn biết bạn đang nhận cuộc gọi, hoặc đang lướt facebook với khoản cách 200 mét - Cảnh sát nhiều Tiểu bang sẽ chặn xe bạn lại.  
Máy dò biết luôn vị trí phone đang gọi ở vị trí nào  - người ngồi xe chung (không lái xe) có quyền lướt FB không trở ngại.
Ở California, phạt 20$ lần đầu và 50$ những lần sau, tuy nhiên bạn sẽ bị điểm xấu làm tăng bảo hiểm xe. Đã hiệu lực 48 Tiểu bang. 
Một hệ thống scan bản số xe đã có từ lâu, tuy nhiên tháng 8 này là toàn quốc. Khi xe cảnh sát chạy ngang một con đường thì máy camera dò bản số xe sẽ quét rất nhanh và đưa báo cáo lên màn hình - xe nào chưa đăng ký, xe nào không đóng bảo hiểm, xe nào hết hạn đăng kiểm, hoặc xe ăn cắp sẽ hiện ra màn hình trong vòng vài giây ...
NTT.

 
Hết.


HCD: Làm sao biết nó là vịt, thưa nó phạm vài lỗi thông thường của loài vịt. Thứ nhất là tiền phạt không đúng, thứ hai là nó chụp đại cái máy bán trong thị trường gắn chữ Plice vào.
2019-08-12_19-43-49 
Và nó nói sai là cái máy nhần nhận biết được tài xế nào đang lái xe và đang nói chuyện hay lướt FB ở khoảng cách 200 mét. 
Thưa nhà chế tạo cho biết cái máy nầy chỉ nhận được ở khoảng cách 30 feet trớ lại, tức dưới 10 mét (detection range is 30 feet). Nhưng nhà chế tạo cũng cho biết là nó không phân biệt được đó là cell phone hay GPS, hay tablet... hoặc tất cả những máy móc có nối được vào hệ Bluetooth, WiFi hay sóng cell phone. Nghĩa là huề tiền, máy không biết được tài xế có nói chuyện hay lướt net bằng cell phone hay không. (xim hình)


2019-08-12_19-55-56
Còn chi tiết thì check nơi đây
Thưa các bạn tôi bắt cho vui thôi, con vịt rất dễ thương, tôi gọi nó là vịt có khi nhầm, tuy nhiên tôi đọc tin hàng ngày đâu có thấy tin quan trọng nầy đâu
Ở tại Anh thì cảnh sát đã thử áp dụng máy dò hồi tháng 4, nhưng còn ạch đụi lắm. Máy detector chưa dò biết được nhiều thứ và sự  nhầm lẫn rất cao.


2019-08-12_20-07-10
Blood tests are widely used to help doctors diagnose heart attacks after a patient experiences symptoms. Now researchers recently found a more sensitive version of one test that may predict the … 
(máy dịch) Các nhà nghiên cứu gần đây đã tìm thấy cách thử nghiệm có thể dự đoán bịnh đau tim hoặc đột quỵ nhiều năm trước.
Hơn 15.000 đàn ông và phụ nữ trung niên đã được ghi danh từ bốn cộng đồng ở Hoa Kỳ để tham gia cuộc nghiên cứu. Nhóm nghiên cứu đã kết luận rằng xét nghiệm troponin tôi có thể giúp dự đoán sự khởi phát của các vấn đề tim mạch ở người trung niên khỏe mạnh hoặc người cao tuổi.

2019-08-12_20-14-33
New US visa rule to consider applicant 'self-sufficiency'
HCD: Rồi đây người Việt Nam có nhiều tiền mới được vào Mỹ. Ai có nhiểu tiển?.


2019-08-12_20-20-11
(CNN) — A doggy play date in a North Carolina pond turned tragic after three pups died from toxic algae. Now, their owners say they hope their loss will educate fellow dog lovers about the dangerous blooms. Melissa Martin and Denise Mintz took their … 
(máy dịch) Theo báo cáo của Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Bắc Carolina, Bộ phận Y tế của Bắc Carolina cho biết, tảo nở hoa có khả năng gây nhiễm độc nước ngọt khi thời tiết ấm áp và nước bị ứ đọng. Không có cách chữa trị ngộ độc, và tiếp xúc gần như luôn luôn dẫn đến cái chết ở chó. Uống nước nơi tảo xanh lam ẩn nấp hoặc liếm nước ướt  lông có thể giết chết một con chó trong vòng 15 phút
HCD: Mới nghe lần đầu: Rong tảo độc làm chết con chó, không biết người tắm hay đụng tới hoặc uống nức có rong độc nầy có bị gì không. Thông thường thì có nhiều loại cây trái độc với loài chó nhưng không độc nhiều với người. 


From: shamanvu [mailto:shaman yenthuongvu@ gmail.com] 
Sent: Monday, August 12, 2019 5:13 PM
To: VMAFORUM@yahoogroups.com
Cc: shamanvu
Subject:  bộ phim cổ trang hay trên Youtube.com 

  Thưa các anh chị
Tôi được coi 1 bộ  phim tình cảm về cuối thế kỷ XIX tại Trung Quốc, vào lúc giao thời. khi Từ Hy Thái Hậu nắm quyền với sự de dọa xâm lấn của các nước Tây Phương.
Đay là 1 loại phim tình cảm , dàn cảnh và đóng giống như các phim Đại Hàn  ăn khách trong suốt 20 năm nay.
Cách diễn xuất của các tài từ Trung Hoa  rất tư nhiên chứ không “tầu” tý nào cả.
Cách đây vài tuần lể. tôi được anh chị BS Bùi Văn  Rậu cho biết đây là 1 phim loai “korean drama” nhưng nó không lê thê như nhiều phim Đại Hàn khác, nó nhẹ nhàng hơn. Và dễ  coi hơn.
Bộ phim có 74 episodes, mổi episode có vào khoảng 40 phút. Nhưng rất nhẹ nhàng, dễ coi.
Anh chị BS Bùi Văn Rầu nghĩ đây là phim tình cảm  hay nhất xưa nay mà anh chị cơi
Các anh chị có thể coi trên Youtube.com . nói tiếng Việt nên coi và nghe thoải  mái . 
Vì trên Youtube.com nên coi không phải trả tiền. 
Tôi đã coi hết tất cả 74 hồi và đồng ý với anh chị BS Rậu là phim này vào loại hay nhất trong nhiều năm nay. 
Các anh chị có thể coi sau khi click vào link sau đây:
Râu & Liên Hương: phim rất hay, cám ơn Rậu và Liên Hương nhiều.
Nếu có phim nào hay khác . Liên  Hương phải báo email  ngay nhá.
Rất thân mến
Nguyen Thuong Vu


HCD: Cám ơn Bác Sĩ, xin giới thiệu cùng các bạn thích xem phim 

From: Thuy Messegee 
Date: Sun, Aug 11, 2019, 12:50 PM
Subject: Re: 10 dạng viết với Font VNI Thư pháp với VPS 4.3khong virus moi install from QVD
Cc: HuynhChieuDang <huy017@gmail.com>
Cảm ơn chị Suơng Lam và anh Huỳnh chiếu Đẳng. . Em đã áp dụng thành công các font thư pháp. Lúc trước tải về mà không dùng được, tức muốn chết. 
Bộ VPS của em cũng lâu lâu "giở trò". Nay biết có chỗ tải về lại an toàn rất hữu ích.
P.S. Anh HCĐ có bài nào chỉ cách dùng font thư pháp trong khi dùng UnikeyNT thay vì VPS4.3 không  ạ? Cũng áp dụng bài của VPS, đổi Kỹ thuật Unicode sang VNI, VPS, v.v.,nhưng không dùng được. Cảm ơn anh. 


HCD: Thưa Unikeys hay VPS đều sử dụng y chang nhau, có thể thay thế lẫn nhau dễ dàng. Hôm nào tôi sẽ làm video hướng dẫn viết font thư pháp bằng Unikeys. 
Tuần nay thấy nói nhiều về VPS nên có vài bằng hữu hỏi sao trước kia tôi giới thiệu Unikeys mà. 
Thưa tôi xài qua trên 10 software bỏ dấu, cái đầu là VNI, sơ khai, tôi mua tới 250 đô vào lúc đó, 30 năm trước 250 đô là số tiền lớn, cở ngày nay mua cái iPad Pro hay cái tablet 700 đô. Sau đó thì có những software free như VPSkeys, Unikeys....Sau cùng tôi chọn Unilkeys, lý do thì nhiều, nhưng lợi nhất là Unikeys không xài macro, mà tôi lại hay xài macro, do đó không đụng nhau. VPS xài macro mà tôi luôn luôn xài macro để viết email, hai đàng đụng nhau, không dùng được. Vã lại VPS hay hư lãng, ngày trước chạy tốt, ngày sau mở lên VPS không cho bỏ dấu, set cách nào cũng không xong, install lại có khi cũng không bỏ dấu được. Cách sử giản dị là ghi lại các số bỏ dấu vào các ô 1 2 3 4 .... click OK là xong.

Không có nhận xét nào: