Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Bản tin Newsletter ngày 15/08/2019 - NV Online

Trump ca ngợi Tập là ‘nhà lãnh đạo thương dân’, muốn gặp để bàn về Hongkongvideo

Trump ca ngợi Tập là ‘nhà lãnh đạo thương dân’, muốn gặp Tập để bàn về Hongkong



Tổng Thống Trump gửi tweet ca ngợi Tập Cận Bình là "nhà lãnh đạo vĩ đại, biết thương dân". Ông Trump còn tin rằng ông Tập sẽ giải quyết tình hình Hongkong "nhanh chóng và nhân bản."<!>
 



Dân biểu tiểu bang Iowa: ‘Dân số thế giới có được là nhờ hiếp dâm và loạn luân’

Dân Biểu Steve King (Cộng Hòa, Iowa) bênh vực việc cấm phá thai trong mọi trường hợp; ông nói "liệu thế giới này sẽ còn có ai không" nếu không nhờ những vụ sinh đẻ do bị hiếp dâm hay các trường hợp loạn luân.
 



Nguyễn Mạnh Hùng lại ‘ngông cuồng’ với tham vọng mạng xã hội Việt ‘đuổi kịp Facebook’

Facebook Trần Đình Thu bình luận trên trang cá nhân: “Chính sách xuyên suốt của ông Nguyễn Mạnh Hùng đến lúc này đã rõ: Quyết tâm chặn bằng được tự do thông tin, tự do internet”.



Bé gái 3 tuổi ở North Carolina bán nước đá chanh giúp mua tã cho các bà mẹ nghèo

Em Ava Lewis chỉ mới ba tuổi nhưng đã làm được nhiều điều cho cộng đồng của em ở tiểu bang North Carolina, nhờ quầy bán nước đá chanh bé nhỏ để lấy tiền giúp các bà mẹ nghèo khó.

Quan Thuế Hoa Kỳ tịch thu 5,300 mặt hàng giả ở phi trường LAX

Quan Thuế và Biên Phòng Hoa Kỳ chặn được một vụ buôn lậu hàng giả ở phi trường quốc tế Los Angeles (LAX) và tịch thu hơn 5,000 mặt hàng, có trị giá hơn $3 triệu. Theo thông cáo của Quan Thuế và Biên Phòng Hoa Kỳ (CBP), họ tịch thu được tổng cộng 5,300 mặt hàng giả.


Thực phẩm Mỹ giá ‘mềm’ đầy ắp siêu thị ở Sài Gòn

Tờ Tuổi Trẻ ngày 14 Tháng Tám, 2019, cho biết những ngày gần đây, nhiều người dân ở Sài Gòn tìm đến mua sắm tại các siêu thị, cửa hàng chuyên bán hàng thực phẩm nhập cảng từ Mỹ do nguồn hàng dồi dào, giá cả phù hợp.


Thị trường chứng khoán Mỹ giảm mạnh vì lo sợ suy thoái kinh tế



Hôm Thứ Tư, 14 Tháng Tám, thị trường chứng khoán Mỹ giảm mạnh sau khi nổi lên một chỉ dấu vẫn luôn thấy về nguy cơ suy thoái kinh tế, lần đầu tiên tái xuất hiện sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008. Chỉ số Dow Jones giảm khoảng 800 điểm, tức 3% và coi như mất gần 7% trong thời gian ba tuần lễ qua.




Chủ tọa ở Đắk Lắk từng bị tội mua dâm, nay xử án hiếp dâm

Từng bị kỷ luật vì tội mua dâm, cựu chánh án Tòa Án Nhân Dân huyện Ea Kar bị chuyển công tác lên tỉnh và rồi được phân công làm chủ tọa xét xử vụ hiếp dâm.




‘Viết Về Nước Mỹ’ năm thứ 20, ngày hội của văn học hải ngoại

Đây là giải thưởng văn học năm thứ 20. Mỗi ngày đều có những bài mới, với trên 20,000 bài viết tham dự, hơn 7,000 bài phổ biến và lưu trữ tại Việt Báo Online, với hàng triệu lượt người đọc. Sách “Viết Về Nước Mỹ” đến hôm nay đã gần 13,000 trang. Sách của năm 2019 gồm 566 trang bản Việt Ngữ của 47 tác giả được phát hành khắp nơi và trên mạng amazon.com.


Quán udon mới mở trong South Coast Plaza, khách đến ‘nườm nượp’



Tôi gọi loại mì udon lạnh với nước xốt làm từ cá khô, xì dầu và rong biển. Mấy người bạn của tôi thì gọi udon với cà ri và udon với nước súp xương heo. Không chỉ vậy, ai cũng phải lấy vài món chiên tempura để ăn kèm. Chưa tới năm phút thì cả nhóm có thức ăn và có chỗ ngồi.

Không có nhận xét nào: