Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Hiểu biết thêm với GS Huỳnh Chiếu Đẳng

Kính thưa quí bạn 
Hôm nay bận nên gởi các bạn vài chuyện cho vui
1. Không có bị vịt cạp đâu, có thiệt mà
2. Khen Tổng Thống mà lại hoá ra làm Tổng Thống mang tiếng.
3. Già đầu còn chơi dại.
HCD 16-Jan-2019<!>

Tửng bị vịt cắn mà là không phải
Nhắc lại:
From: Hac Tran [mailto:ha @sb bal.net] 
Sent: Wednesday, January 16, 2019 2:10 PM
Subject: image004.jpg
Anh Đẳng ơi.
Đây chỉ có thể là FAKE video
để làm nhục nguoi (CS) và nhục mình. (Độc giả vô tội) Từ Mail Group  XYZ@ yahoogroups.comđến website Nhóm bạn DK ( dược lkhoa?)
Hạc 
2019-01-16_10-01-19

HCD: Hôm qua tôi gới hình bên trên nhận được qua email cho các bạn vì ma71t tôi thấy là hình thật, thì một bằng hữu nói là fake news vu khống Việt Nam ta, tôi vội xin lỗi. Ai dè sau email xin lỗi thì nhận được rất nhiều email nói rằng có thật.
Vậy thì đ1inh chánh cái đính chánh hôm qua. Tóm tắt: có thật,. mà không phải ở Tàu hay Đài Loan hay đâu đó mà ở tại Việt Nam ta.
Đây ;là một tấm ảnh thật khác:

2019-01-17_9-36-52
- Vậy thì làm sao biết ở Việt Nam có quán cầu tiêu nầy

Dễ ợt:

2019-01-17_10-07-27

2019-01-17_9-41-20
Vẫn chưa tin phải không: Mời nghe tiếng Việt luôn: https://www.youtube.com/watch?v=zSQldjnSWEA&t=46s
Còn như bạn nào chưa tin thì chờ ít tháng nữa Việt Nam sẽ "xuất cảnh" văn hoá bồn cầu nầy qua Bolsa. Văn hoá vừa nghe chửi mới ăn ngon đã có mấy quán Phở Chửi tại Bolsa hai năm nay. Bạn tôi không tin vào thử và đã nghe bà chủ quán chửi khác tía lia.

===========
Chuyệ kể rằng: Có Ông Tiều phu làm bạn với một con khỉ trong rừng... trưa nọ đốn củi mệt, ông nằm ngủ dưới bóng cây, con khỉ ngồi canh chừng. Bổng nó thấy một con ruồi đậu vào trán "bạn nó" nó vội chụp hòn đá bên cạnh đập con ruồi.....tưởng chỉ có trong chuyện cổ tích chớ. 
---------
Tổng Thống đâu có hỏi như vậy
Tôi nhận được cái email nầy đây (hình)
2019-01-17_6-35-44

HCD: Vì sao mà "quê": Đó là trong Hiến pháp, như tờ Washington Times đã đưa tin: "Điều I, Mục 6 của Hiến pháp Hoa Kỳ cho phép các nhà lập pháp vẫn được trả lương, mặc dù chính phủ liên bang đã đóng cửa họ không có khả năng đạt được thỏa thuận. "
Vậy "khen" Tổng Thống hỏi câu nầy thì hoá ra chê ổng dốt quá.
Tiếng Anh thế nầy: It's in the:
(bắt đầu trích -- >)  Constitution, as The Washington Times reported last year at this time, during a different shutdown: "Article I, Section 6 of the U.S. Constitution allows the lawmakers to still get paid their salaries, despite the federal government being shut down due to their inability to reach an agreement." (< -- hết trích) 


Nhân đây gởi các bạn lương các vị trí lớn trong Quốc Hội để đừng tin những bài tuyên truyền phóng đại số lương của quí vị trong chánh quyền. Có người dám tưởng đó là lương hàng tháng lắm.
Bà Nancy Pelosie hiện là người lương lớn nhất trong cả hai viện
2019-01-17_6-49-25
=========
Già còn chơi dại
2019-01-17_10-32-15
HCD: Anh chàng nầy chơi dại, rủi chết thì sao. 
Một người du khách trên chiếc tàu cruise Symphony Of The Sea đã nhảy từ balcony phòng mình ở tầng 11, xuống biển. Bạn bè quay phim và đăng vào Internet. Chàng nầy bị hãng tàu cấm trọn đời không được bước chân lên các tàu cruise của hãng Royal  Caribean. Lý do là chơi dại không nghĩ tới trách nhiệm của hãng tàu.
Tầng 11 cao lắm, các bạn đi trên mấy chuyến cruise của Royal Caribbean biết rồi. Các bạn xe video sẽ thấy cao cở nào. 
Xin đọc thêm chi tiết trong webpage nầy click => http://flip.it/D-qTSl

Không có nhận xét nào: