Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Hiện tượng hiếm gặp: 4 vòi rồng cùng xuất hiện đồng loạt trên biển du lịch

Không ít khách du lịch thích thú khi hiện tượng 4 vòi rồng xuất hiện cùng một lúc trên một bãi biển.
Video ghi lại hiện tượng 4 vòi rồng xuất hiện.
Hiện tượng nêu trên xảy ra thuộc bờ biển trên đảo Koh Lipe, tỉnh Satun, Thái Lan. Ngay khi phát hiện ra 4 vòi rồng, rất nhiều du khách tò mò và lấy điện thoại ra ghi lại cảnh tượng kỳ thú của thiên nhiên. Theo ghi nhận, 4 vòi rồng xuất hiện trong khoảng 15 phút, sau đó nó biến mất và trời đổ mưa.
<!>
Hiện tượng hiếm gặp: 4 vòi rồng cùng xuất hiện đồng loạt trên biển
Người dân và du khách trên đảo Koh Lipe, tỉnh Satun, Thái Lan, hôm 25/11 vừa qua, đều sửng sốt khi bất ngờ tận mắt chứng kiến hiện tượng hiếm gặp - 4 vòi rồng cùng xuất hiện đồng loạt ở ngoài khơi biển Andamnan, thuộc phía đông hòn đảo. Theo nhân chứng kể lại, hiện tượng kỳ lạ xuất hiện suốt gần 15 phút và biến mất khi mưa tới.

Vòi rồng kép khổng lồ tấn công bờ biển Mỹ

Hai vòi rồng khổng lồ xuất hiện cùng lúc tấn công vào bờ biển Florida, Mỹ hôm 24/8 vừa qua khiến những người chứng kiến hoảng sợ.
Theo những người chứng kiến cho biết, những đám mây đen bắt đầu tụ lại đặc quánh, cột nước xuất hiện. Và rồi một cái khác cũng cũng được hình thành từ phía bắc Vịnh Mexico. May mắn sau đó, những vòi rồng này đã tự tan.

Xuất hiện vòi rồng khổng lồ khủng khiếp

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh vòi rồng khổng lồ tấn công vào bờ biển Tây Ban Nha hôm 27/11 vừa qua khiến nhiều người kinh hãi.

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh vòi rồng khổng lồ tấn công vào bờ biển Tây Ban Nha vừa qua khiến nhiều người kinh hãi. Rất may, nó đã không tiến sâu vào đất liền

Vòi rồng máu khổng lồ tấn công Mexico như ngày tận thế

 Một vòi rồng khổng lồ vừa càn quét qua Mexico khiến những người dân địa phương kinh hãi trước cảnh tượng như ngày tận thế.

Những người dân địa phương đã ghi lại cảnh tượng vòi rồng kỳ quái càn quét vào thị trấn Sainapuchi, Mexico giống như một con rắn khổng lồ có phần đỏ máu, kéo theo cát bụi, nước tàn phá nhiều nhà cửa.
Các nhân chứng lo sợ rằng đó là ngày tận thế đang đến.
Vòi rồng như một con rắn khổng lồ tàn phá nhiều nhà cửa trong thị trấn.

 vòi rồng lửa cao hơn 15m ở Anh
Lực lượng cứu hỏa Derbyshire đã quay lại được cảnh tượng cơn lốc lửa cao hơn 15m đang tàn phá một nhà máy nhựa gần thị trấn Swadlincote.

Sở cứu hỏa Leicestershire đang điều tra nguyên nhân dẫn đến sự cố, đồng thời cảnh báo người dân ở khu vực lân cận nên đóng kín cửa sổ cho đến khi khói độc tan biến hoàn toàn. 

Vòi rồng lửa cao hơn 900 m xuất hiện ở Australia

Một vòi rồng lửa cao hơn 900 m hình thành từ đám cháy ở bang Western Australia, 

Không có nhận xét nào: