Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Vài tin trên NguoiViet Online

Bầu cử ở Little Saigon: Nơi này ông Phát Bùi nhậm chức, nơi khác họp báo tẩy chay

Hôm Thứ Sáu, 3 Tháng Tám, chỉ vài giờ sau khi ông Phát Bùi cùng liên danh “Đoàn Kết-Xây Dựng” tuyên thệ nhậm chức chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, một cuộc họp báo do ông Ngô Đình Lượng tổ chức tại tòa soạn báo Việt Mỹ, thành phố Westminster, kêu gọi tẩy chay ông Phát Bùi cùng tân ban đại diện và cả ban tổ chức bầu cử cộng đồng vừa qua.
<!>




Ông Will Nguyễn, người bị bắt vì biểu tình ở Việt Nam, về đến Houston

Ông Will Nguyễn, người bị bắt trong lúc tham gia biểu tình ở Sài Gòn hôm 10 Tháng Sáu, vừa về đến Houston, Texas, hôm Thứ Sáu, 3 Tháng Tám. Một đoạn video của đài truyền hình ABC 13 cho thấy ông Will Nguyễn và cô em gái Victoria Nguyễn bước xuống thang cuốn tại phi trường quốc tế Houston, trong lúc báo giới đứng chờ bên ngoài.




Việt Nam ‘chẳng thu được đồng thuế nào’ từ du khách Trung Quốc

Quản lý thị trường Việt Nam không kiểm soát được việc du khách Trung Quốc mua sắm và việc trả tiền lại không qua hệ thống ngân hàng của Việt Nam nên “tiền Trung Quốc trở về Trung Quốc.”




Nhân viên tòa đại sứ Mỹ ở Moscow bị tình nghi làm việc cho tình báo Nga

Một nhân viên người Nga, làm việc tại tòa đại sứ Hoa Kỳ ở Moscow từ hơn 10 năm nay, bị tình nghi làm gián điệp cho cơ quan tình báo Nga, theo tin từ giới truyền thông. Người phụ nữ Nga này là nhân viên cơ quan Mật Vụ Mỹ, đọc được các văn kiện nội bộ và các tài liệu được coi là "mật" khác.

Không có nhận xét nào: