Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Vài Tin chính trên NguoiViet Online

Cháy rừng ở Riverside, khói bụi bao trùm Little Saigon

Đại Úy Thanh Nguyễn, phụ trách giao tế của Sở Cứu Hỏa Garden Grove, cho phóng viên nhật báo Người Việt biết đám cháy "Holy Fire" ở Riverside County làm cho khói bụi bao trùm luôn cả Little Saigon và Orange County. Khói bụi bao trùm làm cho không khí cực kỳ u ám và mọi thứ trông như một tấm hình có “filter” màu nâu.
<!>

Sổ Tay Phóng Viên: Ngắm hoa sao nỡ bẻ cành!

Nói thiệt, người Việt mình ở nước ngoài hay chê bai người Việt trong nước không tiếc lời, nhưng tui nghĩ “tiên trách kỷ, hậu trách nhân,” thay vì suốt ngày cứ bài xích người Việt trong nước thì giờ mình nên dành thời gian làm đẹp cộng đồng hải ngoại mình trước đi, chứ nãy giờ kể toàn là người Việt đang sống ở xứ văn minh, mà kỳ quá!



Vợ ông Michael Phương Minh Nguyễn gặp 4 dân biểu Mỹ vận động tự do cho chồng

Bà Nguyễn Bảo Hiếu, vợ ông Michael Phương Minh Nguyễn, người đang bị giam giữ tại Việt Nam, vừa gặp bốn dân biểu Hoa Kỳ trong tuần qua để vận động tự do cho chồng. Theo thông cáo báo chí của Văn Phòng Dân Biểu Mimi Walters (Cộng Hòa-Irvine), đại diện Địa Hạt 45, nơi ông Michael cư ngụ, gởi ra cho biết, vị nữ dân biểu đang đứng đầu một nhóm dân biểu lưỡng đảng vận động trả tự do cho doanh gia gốc Việt cư ngụ tại Orange.



Mặc áo thun ‘Thà làm người Nga hơn là Dân Chủ’, 2 ông gây sóng gió

Hai người đàn ông ở Ohio, mặc áo thun với hàng chữ "Tôi Thà Là Người Nga Hơn Là Dân Chủ" khi đến dự cuộc tập họp nghe Tổng Thống Donald Trump nói chuyện hôm Thứ Bảy 4 Tháng Tám vừa qua, lên tiếng khẳng định rằng họ chỉ muốn đùa giỡn mà thôi.



Nhà hoạt động Huỳnh Thục Vy bị tạm giữ vì ‘xịt sơn lên cờ đỏ?’

Sáng 9 Tháng Tám, 2018, nhà hoạt động Huỳnh Thục Vy bị hàng chục công an ập vào nhà riêng ở Buôn Hồ, Đắk Lắk, và bắt tạm giam để điều tra, với “cái cớ” mà chính quyền tỉnh Đắk Lắk đưa ra là “xịt sơn lên cờ tổ quốc.” (Tin mới nhất cho biết Thục Vy đã được thả về)

Không có nhận xét nào: