Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

THÔNG CÁO BÁO CHÍ v/v dời lại tổ chức ĐẠI NHẠC HỘI CÁM ƠN ANH đến năm 2019


Little Saigon, South California, 10 tháng 8, 2018.

Kính gửi : - Quý bậc Trưởng Thượng,  - Quý Tổ chức Cộng Đồng, các Hội Đoàn Quân, Dân, Cán, Chính VNCH. hải ngọai - Quý Đồng Hương, quý  Ân Nhân hảo tâm cứu trợ TPB/Quả Phụ Tử Sĩ QLVNCH.

Kính thưa Quý Vị,
Tân Ban Chấp Hành Hội HO Cứu Trợ TPB QP/VNCH cần thời gian tái phối trí đồng thời chỉnh đốn công tác sinh hoạt nội bộ nên sẽ không tổ chức Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh năm 2018. Hội chuẩn bị chu đáo và dự liệu tổ chức ĐNH/CƠA trong năm 2019 và sẽ kịp thời thông báo trên các phương tiện truyền thông, báo chí.
<!>

Hội vẫn tiếp nhận hồ sơ xin cứu trợ gửi đến hàng ngày từ trong nước.Việc gửi tiền về Việt Nam giúp đỡ TPB và QP. vẫn được tiếp tục như trước nay.

Hội HO Cứu Trợ TPB/QP.VNCH. hết lòng cảm tạ Quý Vị và Quý Đồng Hương Ân nhân đã liên tục yểm trợ công cuộc Cứu Trợ TPB QP.VNCH. Hội HO gắng sức chu toàn trách nhiệm thiện nguyện vô vị lợi ngõ hầu các cựu chiến sĩ VNCH và gia đình khổ nạn tại quê nhà được an ủi trong tình thương, đồng thời không phụ lòng tin cậy của của quý vị thiện nguyện hảo tâm, đồng hương Việt Nam hải ngọai.
Kính chúc toàn thể Quý Vị sức khoẻ và thăng tiến trên mọi lãnh vực.
Trân trọng,

Hội Trưởng


NGUYỄN THANH THUỶ

Không có nhận xét nào: