Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Siêu thị đổ sập trong tích tắc do động đất ở Indonesia

Ít nhất 150 người thiệt mạng trong nhiều tòa nhà trên đảo Lombok ở Indonesia đổ sập do các trận động đất mạnh liên tiếp những ngày gần đây. Trong khi đó, một số nguồn tin nói rằng, số người chết đã vượt 320 người. <!>


Nhiều nhà cửa trên đảo Lombok đổ sập do động đất. (Ảnh: AP)

Trưa 9/8, một trận động đất mạnh khoảng 6 độ Richter tiếp tục làm rung chuyển đảo Lombok của Indonesia. Đây là trận động đất mạnh thứ 3 ở khu vực đảo du lịch nổi tiếng này của Indonesia trong vòng chưa đầy 2 tuần, khiến tổng số người thiệt mạng tăng lên 150 người. Trong khi đó, một số nguồn tin nói rằng, số người chết đã vượt 320 người.

Động đất mạnh liên tiếp cũng khiến nhiều nhà cửa trên đảo Lombok đổ sập hoặc hư hại.

Một đoạn video được đăng tải trên mạng cho thấy khoảnh khắc một siêu thị nhỏ ở thành phố Mataram trên đảo Lombok đổ sập chỉ trong tích tắc trước sự chứng kiến của người dân địa phương.

andy

Video:



"Siêu thị này đã xuất hiện các vết nứt sau trận động đất hồi Chủ nhật tuần trước, nhưng nó vẫn hoạt động, lúc mở, lúc đóng. Hôm qua, ngay khi động đất xảy ra, các nhân viên ở đây đã vội vã lao ra ngoài", Dailymail dẫn lời một người dân địa phương cho biết.

Khoảnh khắc cả siêu thị đổ sập diễn ra ngay trước sự chứng kiến của nhiều người dân địa phương trong khi tường của tòa nhà bên cạnh cũng bắt đầu sập xuống.

Một số người dân địa phương cho biết, chỉ khoảng 20 phút sau khi động đất xảy ra thì siêu thị đổ sập.

Dailymail 

Không có nhận xét nào: