Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

Hoa Hậu Đại sứ Du lịch Thế Giới2018

50 người đẹp Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 vừa có phần trình diễn quốc phục tại núi Ok Thalu, một biểu tượng của Phatthalung, Thái Lan. Tiếp tục các hoạt động trong khuôn khổ vòng chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018, ngày 2/8, một trong những phần thi quan trọng nhất trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi được diễn ra, đó là phần trình diễn Quốc phục.<!>
Đây là một trong những phần thi không thể thiếu của mỗi đấu trường nhan sắc, đặc biệt là Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới. Vì ngoài tiêu chí về sắc đẹp, cuộc thi còn hướng đến mục tiêu liên kết và quảng bá du lịch, văn hóa. Bởi vậy, phần thi trình diễn quốc phục chính là cơ hội để các người đẹp có thể quảng bá, giới thiệu về nét văn hóa truyền thống đặc sắc của đất nước mình.
Trong không gian cổ kính mang đậm nét văn hóa Phật Giáo - tôn giáo được coi như quốc đạo của "xứ sở Chùa Vàng", dàn người đẹp lần lượt thể hiện hết những tinh hoa, những nét đặc sắc nhất trong bộ quốc phục đại diện cho quốc gia của họ.
Không chỉ lộng lẫy ở màu sắc trang phục, vẻ tự hào kiêu hãnh trên gương mặt của những thí sinh khi diện lên mình bộ đồ đặc biệt ấy cũng khiến phần trình diễn cho họ trở nên cực kỳ thu hút.
Phan Thị Mơ - đại diện Việt Nam được nhận xét là một trong số những thí sinh trình diễn quốc phục đẹp mắt và ấn tượng. Cô mang tới cuộc thi bộ quốc phục lấy ý tưởng từ Chùa Một Cột - ngôi chùa được xây dựng từ thời nhà Lý với hơn 1000 năm tuổi. Đây là một trong những Di tích lịch sử kiến trúc nghệ thuật quốc gia và là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng mà du khách thường ghé thăm khi đặt chân tới Việt Nam.
Bộ trang phục do Nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông thực hiện với phần khung nặng hơn 15kg. Để mang được bộ quốc phục này từ Việt Nam sang Thái Lan, Phan Thị Mơ đã phải nhờ tới sự hỗ trợ của các thành viên trong Ban tổ chức cũng như những người bạn trong cuộc thi để có thể lắp ráp và sau đó mang đeo lên người.
Sức nặng của mô hình khiến Phan Thị Mơ khá chật vật khi catwalk.
Phan Thị Mơ quê Tiền Giang, sinh năm 1990, là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất. Cô cao 1,74 m, nặng 49 kg, số đo ba vòng là 89 - 57 - 97 cm. Năm 2011, cô từng dự thi Miss Earth tại Philippines nhưng không đạt thành tích. Năm 2012, cô lọt vào top 5 Hoa Hậu Việt Nam 
Người đẹp Thái Lan (nước chủ nhà) - Sudapon Wongsasiripat -
mang mô hình đính kết bằng lông công với đầm corset.
Thí sinh Trung Quốc trong trang phục cổ trang.
Người đẹp Philippines diện váy ánh kim đính kết tua rua. Phần thi là dịp để các người đẹp giới thiệu về những nét văn hóa truyền thống của quê nhà.
Người đẹp Hong Kong diện váy kết hợp mô hình quạt, giày nhũ bạc.
Người đẹp Mông Cổ.
Người đẹp Macau - Trung Quốc
Người đẹp Hàn Quốc 
Người đẹp Myanmar.
Malaysia là một trong những đại diện đầu tư nhất về phần trang phục dân tộc.
Người đẹp Mỹ Latin với trang phục mang nét đặc trưng của vùng miền nhiệt đới.
Người đẹp nước Nga
Người đẹp Kiev - Ukraina
Người đẹp Argentina
Người đẹp Chile
Người đẹp Hà Lan
Người đẹp Belarus
Người đẹp Kazakhstan
Người đẹp Armenia
Người đẹp Phần Lan. Kết quả phần thi được công bố đêm chung kết 8/8 ở Bangkok. 
Hoa hậu nhận được tiền mặt 10.000 USD cùng nhiều phần thưởng.
╰⊱♥⊱╮╰⊱♥⊱╮

Dàn thí sinh Hoa hậu Đại sứ Du lịch

thế giới 2018 khoe dáng ở Hội An

Trong khuôn khổ các hoạt động bên lề tại vòng chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới (World Miss Tourism Ambassador) 2018 diễn ra ở Thái Lan, 48 thí sinh đã trải qua phần trình diễn Resort Wears (trang phục dạo biển) tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.
Ban tổ chức đã chọn ra Top 20 thí sinh trình diễn trang phục đẹp nhất bao gồm các đại diện: Zambia, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Ba Lan, Hà Lan, Mongtenegro, Mumbai - India, Malaysia, Latvia, Haiti, Cameroon, Colombia, Argentina, Armenia, Việt Nam, Philppines, Macau, India, Romania và Balstic State.
Phan Thị Mơ - thí sinh đại diện Việt Nam tự tin trình diễn.
Ngoài ra, những người đẹp có phần trình diễn ấn tượng đã được gọi tên trong Top 8 Miss Silk Sense để nhận các phần quà của nhà tài trợ. Đó là 8 người đẹp đến từ Pháp, Mexico, Hungary, Kazakhstan, Ba Lan, Singapore, Việt Nam và Australia. Các cô gái này thực hiện chuyến từ thiện với các doanh nhân hảo tâm ngay sau khi phần trình diễn kết thúc.
Đây cũng là những hoạt động cuối cùng của dàn thí sinh tại Việt Nam tại Việt Nam. Hôm nay (31/7), các người đẹp sẽ lên đường sang Thái Lan để chính thức tham dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2018 sẽ diễn ra từ ngày 1/8 - 8/8/2018.

SUUTAM