Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Vài tin chính trên Nguoivietonline

Newsletter

Vĩnh Long: Trưởng phòng Tư pháp huyện bị nhân viên đâm trọng thương<!>

March 10, 2017
Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn bị thuộc cấp dùng dao bầu đâm gục tại chỗ khi vừa đến cơ quan làm việc.

Tổng thống Nam Hàn chính thức bị truất phế
 

Newsletter
March 9, 2017
Tòa Bảo Hiến Nam Hàn hôm Thứ Sáu bỏ phiếu 8-0 chấp thuận đề nghị của Quốc Hội, truất phế nữ Tổng Thống Park Geun Hye, theo CNN.

Putin muốn gì với Chính quyền Trump? (1/2)
 

Newsletter
March 8, 2017
Ảnh hưởng của Nga trên chính trị nước Mỹ chưa bao giờ ồn ào như bây giờ. Một cố vấn an ninh của tổng thống Mỹ phải từ chức vì bị tiết lộ đã gặp đại sứ Nga ngay...

Bỏ Obamacare, California bị ảnh hưởng nặng nhất
 

Newsletter
March 9, 2017
Năm 2010, California là tiểu bang đầu tiên thành lập thị trường bảo hiểm y tế - mang tên “Covered California” - theo đạo luật cải tổ y tế ACA (Affordable Care Act ) quen gọi là Obamacare.

Quốc Hội Mỹ nhắm thay đổi chương trình di dân EB-5
 

Newsletter
March 9, 2017
Theo tin của CNN, các luật gia thuộc hai phe ở Quốc Hội hôm Thứ Tư bắn tín hiệu không muốn duy trì việc cấp visa theo chương trình EB-5 dành cho di dân vào Mỹ theo lối đầu...

Ngày Quốc Tế Phụ Nữ ở Washington DC
 

Newsletter
March 9, 2017

Trung Quốc chấp thuận 38 thương hiệu cầu chứng mới cho T.T Trump


Newsletter
March 9, 2017
Chính quyền Trung Quốc vừa tạm thời chấp thuận 38 thương hiệu cầu chứng mới cho công ty Trump, mở đường cho Tổng Thống Mỹ và gia đình ông thành lập một loạt các dịch vụ làm ăn mới

Bình Dương: 150 công nhân nhập viện nghi ngộ độc thức ăn
 

Newsletter
March 10, 2017
Sau bữa ăn trưa tại bếp ăn tập thể, hàng trăm công nhân của một công ty chuyên may quần áo xuất cảng ở phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên, bị ngộ độc phải vào bệnh viện cấp cứu.

Không có nhận xét nào: