Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Nội các nhiều tranh cãi của Donald Trump


Trump tự hào khoe rằng nội các của mình có chỉ số IQ cao nhất từ trước tới nay nhưng một số chuyên gia lại nhận định nội các của ông mang tính bảo thủ và có ít kinh nghiệm điều hành nhất trong lịch sử Mỹ hiện đại.<!>
Các nghị sĩ đảng Cộng hòa hài lòng với những lựa chọn ông Trump đưa ra, cho rằng nội các mới phù hợp với đường hướng trung hữu của họ. Trong khi đó, nhiều người dự đoán nội các ít kinh nghiệm này có thể gặp khó khăn trong việc điều hành chính phủ, nhưng có thể bù đắp bằng cách tuyển dụng những thứ trưởng hiểu rõ cách bộ máy chính phủ vận hành.
“Đây là một nội các quy tụ những cá nhân xuất sắc. Đây là một nội các tập hợp những người vô cùng bảo thủ”, Thượng nghị sĩ Ted Cruz bình luận.
Tuy nhiên, theo chính trị gia đảng Cộng hòa David McIntosh, chủ tịch nhóm Câu lạc bộ vì Phát triển, Tổng thống Trump “không sử dụng lăng kính ý thức để chọn người mà chỉ đang tìm kiếm các cá nhân chia sẻ những ưu tiên giống mình cho những chương trình nghị sự”.

So sánh nội các của Trump với những người tiền nhiệm

 

Không có nhận xét nào: